USB BLUETOOTH LOẠI XỊN
0971 209 029

USB BLUETOOTH LOẠI XỊN

Còn hàng
(Đang cập nhật ...)
75.000₫
Đang cập nhật...

Đặc điểm nổi bật:

* Biến thiết bị của bạn thành thiết bị bluetooth – tốc độ dữ liệu gấp 3 lần bluetooth

* Hệ thống được nâng cấp mới nhất – hỗ trợ tối đa * Thiết kế đơn giản – sử dụng dễ dàng, cắm vào là phát được bluetooth

* Mạch hiện đại có MIC – âm thanh chuẩn chất lượng

* Biến thiết bị của bạn thành thiết bị bluetooth – tốc độ dữ liệu gấp 3 lần bluetooth + Usb Bluetooth Dongle HJX-001 có khả năng biến thiết bị thường không có bluetooth thành thiết bị có bluetooth, đơn giản lại dễ sử dụng. Ví dụ như bộ loa vi tính của bạn không hỗ trợ bluetooth, khi cắm usb bluetooth này vào, loa vi tính này có thể tiếp nhận các tín hiệu bluetooth từ điện thoại/máy tính bảng. Tường tự bạn có thể áp dụng với các loa nghe nhạc, laptop, loa kéo, dàn âm ly, hoặc ngay cả trên xe hơi. + Tốc độ truyền tải dữ liệu của Dongle HJX-001 gấp 3 lần so với bluetooth thông thường, tín hiệu mạnh và ổn định. 

* Hệ thống được nâng cấp mới nhất – hỗ trợ tối đa + Usb Bluetooth Dongle HJX-001 được nâng cấp để tương thích tối đa với các thiết bị trên thị trường gồm Phiên bản bluetooth: V4.0 + EDR, Hỗ trợ: A2DP, AVRCP, AVDTP, HFP và HSP, Tốc độ truyền: lên đến 3 Mbps, Phạm vi hoạt động: 8-10m.

* Thiết kế đơn giản – sử dụng dễ dàng, cắm vào là phát được bluetooth + Usb bluetooth được thiết kế một cách đơn giản gồm 1 USB và 1 cáp AUX 3.5mm, bạn có thể kết nối với các thiết bị thông qua cổng USB hoặc cổng AUX 3.5mm đều được. Khi kết nối bằng cổng AUX 3.5mm bạn lưu ý là cắm 1 đầu của cáp AUX vào Usb bluetooth, đầu còn lại cắm vào thiết bị. + Khi cắm vào thiết bị cần kết nối, usb bluetooth sẽ nhấp nháy đèn báo hiệu kết nối, bạn cần chọn Tên Bluetooth là “BT-DONGLE”, nhập Mã ghép nối là “0000” (nếu có). Khi đã kết nối thành công, usb bluetooth sẽ phát nhạc báo hiệu.

* Mạch hiện đại có MIC – âm thanh chuẩn chất lượng + Dongle HJX-001 được thiết kế một cách hiện đại gồm bo mạch chuẩn và MIC IC, điều mà các bạn không thể tìm thấy ở các sản phẩm kém chất lượng hay hàng giả, hàng nhái. Từ đó, Usb Bluetooth có hỗ trợ tối đa truyền tải âm thanh chất lượng hơn, to rõ mà không bị nhiễu

#PhụKiệnSố
#oplungcantho.com
-----------------------------------------------------------------
Store 1: 55 Xô Viết Nghệ Tỉnh, Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. ☎️: 0971209029.
Store 2: 146 đường 30/04, Ninh Kiều, Cần Thơ. ☎️ 02926544134

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây

Thương hiệu sản phẩm

zalo chat
popup

Số lượng:

Tổng tiền: